e-Appointment
การให้บริการผ่านระบบนัดหมายฯ เป็นการให้ความเห็นในข้อกฎหมายภาษีอากรเบื้องต้นสำหรับบุคคลธรรมดาหรือนิติบุคคล
“ผู้รับบริการ” ตามข้อเท็จจริงที่แจ้งมาเท่านั้น ห้ามมิให้บันทึกเสียง ภาพหรือกระทำด้วยวิธีการอื่นใดในลักษณะทำนองเดียวกัน
โดยมีวัตถุประสงค์ไปใช้เพื่อประโยชน์ส่วนตน หรือนำไปเปิดเผย หรือเผยแพร่สู่สาธารณชน
เงื่อนไขและขั้นตอนการเข้ารับบริการ
“ผู้รับบริการ” ต้องระบุข้อมูล ดังต่อไปนี้
ให้ครบถ้วน
1. เลขประจำตัวผู้เสียภาษี อีเมล เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
(กรณีไม่ปรากฏชื่อ - นามสกุล หรือชื่อนิติบุคคล “ผู้รับบริการ” ต้องระบุ ชื่อ - นามสกุล หรือชื่อนิติบุคคลให้ถูกต้องครบถ้วน)
2. เรื่องที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ประเภทภาษีที่ต้องการความเห็นในข้อกฎหมายภาษีอากร
(กรณีต้องการ นัดหมายเพื่อเข้าพบเจ้าหน้าที่กองกฎหมาย ให้ระบุเครื่องหมาย
ที่ช่อง
นัดเข้ารับคำปรึกษา (Walk in)
3. รายละเอียดของคำถาม ต้องมีข้อเท็จจริงเพียงพอที่สามารถทราบประเด็นของคำถามได้
(กรณี “ผู้รับบริการ” เป็นตัวแทนหรือผู้รับมอบอำนาจ ต้องระบุชื่อ - นามสกุล
หรือชื่อนิติบุคคลผู้มอบอำนาจ พร้อมเลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร หรือเลขทะเบียนนิติบุคคลของผู้มอบอำนาจนั้น)
(กรณี Walk in ให้ “ผู้รับบริการ” นำเอกสารการมอบอำนาจดังกล่าวมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ในวันที่นัดหมาย)
4. หมายเลขโทรศัพท์ และ E-MAIL ของผู้รับบริการ
5. วันนัดและรอบเวลานัดหมาย
(กรณีเจ้าหน้าที่ไม่สามารถติดต่อได้หรือผู้รับบริการไม่มาพบเจ้าหน้าที่ ตามกำหนดวันและเวลานัดหมายถือว่าผู้รับบริการไม่ประสงค์จะขอรับความเห็นแต่อย่างใด)
หมายเหตุ
1. กรณีกรอกข้อมูลไม่ครบถ้วน หรือไม่ถูกต้องตามความเป็นจริง จะไม่ได้รับการให้บริการ
2. สามารถร่วมแสดงความเห็นต่อระบบนัดหมาย (E-Appointment) เพื่อให้คำปรึกษากฎหมายภาษีอากร
ได้
คลิก
การช่วยเหลือให้คำแนะนำของเจ้าหน้าที่ เป็นเพียงการบริการประชาชนขั้นต้น