เมนูปิด

เลขที่ข่าว  ปชส. 29/2546

วันที่แถลงข่าว   1 พฤษภาคม 2546

เรื่อง    ศูนย์ตอบปัญหาภาษีอากรทางโทรศัพท์

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  

                       กรมสรรพากรปรับปรุงศูนย์ตอบปัญหาภาษีอากรทางโทรศัพท์   เพื่อให้บริการผู้เสียภาษีและประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2546 เป็นต้นไป

                   

                       นายสาธิต  รังคสิริ  ผู้อำนวยการสำนักแผนภาษี ในฐานะโฆษกกรมสรรพากร เปิดเผยว่า “ ตามที่กรมสรรพากรได้เปิดให้บริการตอบปัญหาภาษีทางโทรศัพท์มาระยะเวลาหนึ่ง  ซึ่งมีผู้เสียภาษีและประชาชนใช้บริการสอบถามปัญหาภาษีเป็นประจำนั้น   ขณะนี้กรมสรรพากรได้ปรับปรุงการตอบปัญหาดังกล่าวใหม่ โดยได้จัดตั้ศูนย์ตอบปัญหาภาษีอากร เพื่อให้บริการตอบปัญหาภาษีรวมทั้งระเบียบวิธีปฏิบัติต่างๆ  โดยจะจัดเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้ความชำนาญจากหน่วยงานต่าง ๆ  ภายในกรมสรรพากรหมุนเวียนให้บริการตอบปัญหาเป็นประจำทุกวันทำการในเวลาราชการ โดยเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์จากเดิม  โทร. 0-2617-3333  และ 0-2272-8888  เป็นหมายเลข โทร. 0-2272-9000   (10 คู่สายอัตโนมัติ ) ศูนย์ตอบปัญหาภาษีอากร  ตั้งอยู่ที่ชั้น 5   สำนักงานเลขานุการกรม    อาคารกรมสรรพากร   เลขที่ 90 ซอยพหลโยธิน 7  ถนนพหลโยธิน  พญาไท   กรุงเทพฯ 10400  ผู้เสียภาษีและประชาชนสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ”

 

 

ปรับปรุงล่าสุด: 01-10-2019