เมนูปิด

ประกาศกรมสรรพากร

เรื่อง  ประกวดราคาจ้างตกแต่งสถานที่ปฏิบัติงานของศูนย์บริการข้อมูลสรรพากร ณ อาคารสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาดุสิต (ซอยระนอง 2) ตั้งแต่ชั้น 1 - 4 

……………………………….

 

               กรมสรรพากรมีความประสงค์จะประกวดราคาจ้างตกแต่งสถานที่ปฏิบัติงานของศูนย์บริการข้อมูลสรรพากร  ณ  อาคารสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาดุสิต (ซอยระนอง 2)  ตั้งแต่ชั้น 1 - 4 ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์    ซึ่งมีราคากลางการก่อสร้างเป็นเงิน  25,420,000  บาท

 

              ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ  ดังต่อไปนี้

 

             1. ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

             2. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว  หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคล หรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

             3. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิหรือความคุ้มกัน  ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย  เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

             4. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่น และ/หรือต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันระหว่างผู้เสนอราคากับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์  ณ  วันประกาศประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์   หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม

              5.  ต้องเป็นนิติบุคคล  ที่มีการจดทะเบียนก่อตั้งมาแล้วไม่น้อยกว่า  5  ปี  และมีทุนจดทะเบียนไม่น้อยกว่า  5  ล้านบาท  ชำระเต็มมูลค่าหุ้นที่จดทะเบียน  โดยมีหลักฐานการจดทะเบียนซึ่งกรมพัฒนาธุรกิจการค้า  กระทรวงพาณิชย์ออกให้หรือรับรองให้ไม่เกิน  6  เดือน  นับถึงวันยื่นซองเอกสารประกวดราคา

               6. ผู้เสนอราคาต้องมีผลงานการปรับปรุงพื้นที่เพื่อใช้เป็นห้องปฏิบัติการระบบ  Call  Center  หรือห้องระบบคอมพิวเตอร์หรือห้องระบบชุมสายโทรคมนาคม โดยมีมูลค่างานไม่ต่ำกว่า 10,000,000.-บาท  (สิบล้านบาท) ในสัญญาเดียว ย้อนหลังไม่เกินห้าปีนับแต่ได้ทำงานแล้วเสร็จจนถึงวันยื่นเอกสารประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์    และเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญา   โดยตรงกับส่วนราชการ หน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หน่วยงานอื่นที่กฎหมายบัญญัติให้มีฐานะเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่น  รัฐวิสาหกิจ  หรือหน่วยงานเอกชนที่กรมสรรพากร

เชื่อถือ   

               7.ผู้เสนอราคาต้องสามารถไปดูสถานที่ที่จะตกแต่งตามวันเวลาที่กรมสรรพากรกำหนด  หากไม่สามารถไปดูสถานที่ดังกล่าวได้จะตัดสิทธิการเป็นผู้เสนอราคา

 

               ผู้สนใจยื่นซองประกวดราคาจ้างดังกล่าว  ต้องไปดูสถานที่ในวันที่  18 พฤษภาคม 2549 เวลา  10.00  น. โดยไปติดต่อ  ณ  งานอาคารสถานที่  ฝ่ายพัสดุครุภัณฑ์  กองคลัง  ชั้น 6   อาคารกรมสรรพากร  และกำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2549 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป  ณ   งานอาคารสถานที่   ฝ่ายพัสดุครุภัณฑ์     กองคลัง   ชั้น 6   อาคารกรมสรรพากร

 

               กำหนดยื่นเอกสารประกวดราคาจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2549 ระหว่างเวลา  10.00 น.  ถึง  11.00 น.  ณ งานอาคารสถานที่  ฝ่ายพัสดุครุภัณฑ์    กองคลัง  ชั้น 6 อาคารกรมสรรพากร  เลขที่  90     ซอยพหลโยธิน 7    ถนนพหลโยธิน    แขวงสามเสนใน    เขตพญาไท     กรุงเทพมหานคร

 

              ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประกวดราคาจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  ในราคาชุดละ 1,000.- บาท     ได้ที่งานอาคารสถานที่    ฝ่ายพัสดุครุภัณฑ์    กองคลัง   ชั้น  6    อาคารกรมสรรพากร ซอยพหลโยธิน 7  ถนนพหลโยธิน   แขวงสามเสนใน  เขตพญาไท   กรุงเทพมหานคร 10400    ระหว่างวันที่  10 พฤษภาคม 2549   ถึงวันที่  17 พฤษภาคม 2549   เวลา  09.00 น.  ถึง 15.00  น.  หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข  0 2272 8323, 0 2272 8909  ในวันและเวลาราชการ

 

      ประกาศ  ณ  วันที่  10 พฤษภาคม 2549

 

นางไพฑูรย์  พงษ์เกษร

(นางไพฑูรย์   พงษ์เกษร)

รองอธิบดี ปฏิบัติราชการแทน

อธิบดีกรมสรรพากร

  

 

ปรับปรุงล่าสุด: 15-05-2006