เมนูปิด

ประกาศกรมสรรพากร

เรื่อง  ประกวดราคาซื้อรถยนต์ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

……………………………….

 

                      กรมสรรพากร มีความประสงค์จะประกวดราคาซื้อรถยนต์โดยสารขนาดไม่น้อยกว่า   12   ที่นั่ง  (ดีเซล) จำนวน  8  คัน ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ (คุณลักษณะตามรายละเอียดแนบท้ายเอกสารประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์)

 

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

                      1. ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุที่ประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าว

                      2. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

                      3. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่กรมสรรพากรและไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันระหว่างผู้เสนอราคากับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ ณ วันประกาศประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ในครั้งนี้

                      4. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน  ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย  เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคา ได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

                      5. ต้องแจ้งแหล่งที่มาของพัสดุที่ประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

                      6. คุณสมบัติอื่นตามรายละเอียดแนบท้ายเอกสารประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์   เลขที่26 /2549   ลงวันที่ 22 พฤษภาคม 2549

 

                      กำหนดยื่นเอกสารประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ 5 มิถุนายน  2549 ระหว่างเวลา 10.00 น. ถึงเวลา 11.00 น. ณ ห้อง 607 ชั้น 6 ฝ่ายพัสดุครุภัณฑ์ กองคลัง กรมสรรพากร เลขที่ 90 ซอยพหลโยธิน 7 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร ซึ่งคณะกรรมการฯจะแจ้งให้ผู้ประสงค์เสนอราคาแต่ละรายทราบผลการพิจารณาเฉพาะของตนภายใน 5 วัน    ทำการ  นับแต่วันที่ยื่นเอกสารประกวดราคาด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

 

                      ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ได้ที่ งานจัดซื้อจัดจ้าง  ฝ่ายพัสดุครุภัณฑ์ กองคลัง ชั้น  6  กรมสรรพากร  เลขที่ 90  ซอยพหลโยธิน 7 ถนนพหลโยธิน  แขวง     สามเสนใน   เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่22 พฤษภาคม 2549    ถึงวันที่  30  พฤษภาคม 2549 หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0-2272-8911 ในวันและเวลาราชการ

 

                      ประกาศ  ณ  วันที่     22  พฤษภาคม 2549

 

 

                                                                     ไพฑูรย์    พงษ์เกษร

                                                                  (นางไพฑูรย์  พงษ์เกษร)

                                                            รองอธิบดี   ปฏิบัติราชการแทน

                                                                       อธิบดีกรมสรรพากร

 

 

ปรับปรุงล่าสุด: 24-05-2006