เมนูปิด

ประกาศกรมสรรพากร

เรื่อง  ประกวดราคาซื้อเครื่องสำรองไฟฟ้า (UPS) จำนวน 1,400  เครื่อง

ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

-----------------------------

 

                 กรมสรรพากร มีความประสงค์จะประกวดราคาซื้อเครื่องสำรองไฟฟ้า (UPS) จำนวน   1,400  เครื่อง  ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

                 (คุณลักษณะตามรายละเอียดแนบท้ายเอกสารประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ )

 

                ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

 

                1. ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุที่ประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าว

                2. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

                3. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่กรมสรรพากรและไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันระหว่างผู้เสนอราคากับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ ณ วันประกาศประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ในครั้งนี้

                4. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน  ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย  เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคา ได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

                5. ต้องแจ้งแหล่งที่มาของพัสดุที่ประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

                6. คุณสมบัติอื่นตามรายละเอียดแนบท้ายเอกสารประกวดราคาซื้อ ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์   เลขที่ 28  /2549   ลงวันที่  20   มิถุนายน  2549

                7. ผู้เสนอราคาต้องเป็นนิติบุคคล  ที่มีการจดทะเบียนก่อตั้งมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปีและทุนจดทะเบียนไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท  ชำระเต็มมูลค่า  โดยมีหลักฐานการจดทะเบียน ซึ่งกรมทะเบียนการค้า  กระทรวงพาณิชย์  ออกให้หรือรับรองไม่เกิน 6 เดือน  นับถึงวันยื่นซองประกวดราคา        

                8. ผู้เสนอราคาต้องเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำรองไฟฟ้าในประเทศไทย โดยมีหนังสือรับรองการแต่งตั้งจากบริษัทผู้ผลิต  หรือบริษัทสาขาของผู้ผลิตในประเทศไทย  ทั้งต้องสามารถกำหนดแหล่งที่มาของสินค้า  และระบุเลขที่ประกาศประกวดราคาให้ชัดเจน  โดยหนังสือรับรองต้องออกให้ไม่เกิน 90 วัน  นับจากวันที่ออกหนังสือ  จนถึงวันยื่นซองเสนอราคา

               9. ผู้เสนอราคาต้องเคยมีผลงานในการติดตั้ง(ขาย) เครื่องสำรองไฟฟ้า (UPS) สำหรับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างน้อย 1 สัญญา มีมูลค่าไม่น้อยกว่า 2 ล้านบาท โดยต้องแนบสำเนาหนังสือสัญญามาด้วยในวันยื่นข้อเสนอประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์   

 

              กำหนดยื่นเอกสารประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ 28 มิถุนายน 2549  ระหว่างเวลา10.00 น.  ถึง 11.00 น. ณ ห้อง  607  ชั้น 6  ฝ่ายพัสดุครุภัณฑ์ กองคลัง กรมสรรพากร เลขที่ 90 ซอยพหลโยธิน  7  ถนนพหลโยธิน  แขวงสามเสนใน เขตพญาไท  กรุงเทพมหานคร ซึ่งคณะกรรมการฯ จะแจ้งให้    ผู้ประสงค์เสนอราคาแต่ละรายทราบผลการพิจารณาเฉพาะของตนภายใน  4 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่ยื่น เอกสารประกวดราคาด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์  

 

            ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ได้ที่  งานจัดซื้อ   จัดจ้าง  ฝ่ายพัสดุครุภัณฑ์ กองคลัง ชั้น  6  กรมสรรพากร  เลขที่ 90  ซอยพหลโยธิน 7 ถนนพหลโยธิน  แขวง     สามเสนใน   เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่  20 มิถุนายน 2549    ถึงวันที่  23 มิถุนายน  2549 หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0-2272-8911 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศ  ณ  วันที่     20   มิถุนายน  2549

  

ไพฑูรย์     พงษ์เกษร

   (นางไพฑูรย์  พงษ์เกษร)

     รองอธิบดี  ปฏิบัติราชการแทน

  อธิบดีกรมสรรพากร

                

 

ปรับปรุงล่าสุด: 20-06-2006