เมนูปิด

คำสั่งกรมสรรพากร

ที่ ท.ป.136/2547

เรื่อง  กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการและรับชำระเงินภาษีอากรตามประมวลรัษฎากร

 

-------------------------------

           

               เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เสียภาษีอากรและให้การบริหารการจัดเก็บภาษีอากรตามประมวลรัษฎากรมีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 11 มาตรา 83 และมาตรา 91/10  แห่งประมวลรัษฎากร  อธิบดีกรมสรรพากรจึงมีคำสั่งดังต่อไปนี้

 

               ข้อ 1 ให้หน่วยบริการรับชำระภาษีอากรของสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขา เกาะพะงันที่ตั้งอยู่ ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเต่า  อำเภอเกาะพะงัน  จังหวัดสุราษฎร์ธานี  เป็นสถานที่รับแบบแสดงรายการและรับชำระเงินภาษีอากรตามประมวลรัษฎากรได้อีกแห่งหนึ่งนอกจากสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาเกาะพะงัน

 

               ข้อ 2 ให้สรรพากรพื้นที่สุราษฎร์ธานีออกคำสั่งเป็นหนังสือแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญตั้งแต่ระดับ 3 ขึ้นไปเป็นเจ้าหน้าที่รับชำระเงินภาษีอากร  เพื่อรับชำระเงินภาษีอากรตามประมวลรัษฎากร

 

               ข้อ 3 การเสียภาษีอากรตามคำสั่งนี้  ให้ถือว่าเป็นการสมบูรณ์เมื่อได้รับใบเสร็จรับเงินซึ่งเจ้าหน้าที่รับชำระเงินภาษีอากร  ตามข้อ 2  ได้ลงลายมือชื่อรับเงินแล้ว

 

               ข้อ 4 คำสั่งนี้ให้ใช้บังคับสำหรับการรับแบบแสดงรายการและรับชำระเงินภาษีอากรตามประมวลรัษฎากร เฉพาะสองวันทำการสุดท้ายของการยื่นแบบแสดงรายการและชำระเงินภาษีอากรที่ต้องยื่นรายการภายในวันที่ 7 และวันที่ 15 ของทุกเดือน และเดือนมีนาคม  พฤษภาคม  สิงหาคม  และกันยายน ทั้งนี้ ตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ. 2547  เป็นต้นไป

   

 

   สั่ง ณ วันที่  3  กุมภาพันธ์  พ.ศ. 2547

 

          ศุภรัตน์  ควัฒน์กุล

        (นายศุภรัตน์  ควัฒน์กุล)

             อธิบดีกรมสรรพากร 

 

 

ปรับปรุงล่าสุด: 10-02-2022