เมนูปิด

การสอบแข่งขันเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ

ระดับปฏิบัติงาน

การเรียกรายงานตัว ครั้งที่ 1 ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน รายงานตัววันพุธที่ 20 และวันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2566  New!!

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2566 New!!

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง (การสอบสัมภาษณ์) กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน เพิ่มเติม ประกาศ ณ วันที่ 17 ตุลาคม 2566 New!!

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง (การสอบสัมภาษณ์) กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2566 New!!

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้สอบผ่านการสอบแข่งขันเพื่อวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับรับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2566  New!!

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับรับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2566  New!!

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภทท้่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2566 New!!

การเรียกรายงานตัว ครั้งที่ 2 ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน รายงานตัววันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2566 New!!

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ลงวันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2566 New!!
               >>>>>>>กรอกใบสมัคร<<<<<<<
               >>>>>>ตรวจสอบคุณวุฒิ<<<<<<

การเรียกรายงานตัว ครั้งที่ 1 ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน รายงานตัววันพุธที่ 18 และวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2565 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง (การสอบสัมภาษณ์) กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับรับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2565

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภทท้่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2565

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ลงวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565
               >>>>>>>กรอกใบสมัคร<<<<<<<     
               >>>>>>>ตรวจสอบคุณวุฒิ<<<<<<<  

การเรียกรายงานตัว ครั้งที่ 5 ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน รายงานตัววันที่ 14 มกราคม 2565 

การเรียกรายงานตัว ครั้งที่ 1 ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักตรวจสอบภาษีปฏิบัติการ เจ้าพนักงานสรรพากรปฏิบัติงาน และเจ้าพัสดุปฏิบัติงาน รายงานตัววันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2564

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักตรวจสอบภาษีปฏิบัติการ เจ้าพนักงานสรรพากรปฏิบัติงาน และเจ้าพัสดุปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง กำหนดวัน เวลา วิธีการสอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง (การสอบสัมภาษณ์) ตำแหน่งนักตรวจสอบภาษีปฏิบัติการ เจ้าพนักงานสรพากรปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง (การสอบสัมภาษณ์) สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับรับราชการในตำแหน่งนักตรวจสอบภาษีปฏิบัติการ เจ้าพนักงานสรรพากรปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๕ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๔

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับรับราชการในตำแหน่งนักตรวจสอบภาษีปฏิบัติการ เจ้าพนักงานสรรพากรปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๙ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๔

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักตรวจสอบภาษีปฏิบัติการ เจ้าพนักงานสรรพากรปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๙ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๔

การเรียกรายงานตัว ครั้งที่ ๔ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน รายงานตัววันพฤหัสบดีที่ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักตรวจสอบภาษีปฏิบัติการ เจ้าพนักงานสรรพากรปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๒๘ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๖๓
               >>>>>>>กรอกใบสมัคร<<<<<<<                
>>>>>>>ระบบรับรองคุณวุฒิ สำนักงาน ก.พ.<<<<<<<

 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง แก้ไขประกาศการขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๑ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๖๓

 

การเรียกรายงานตัว ครั้งที่ ๓ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน รายงานตัววันพุธที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๖๓

 

การเรียกรายงานตัว ครั้งที่ ๗ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน รายงานตัววันพุธที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๖๓

 

การเรียกรายงานตัว ครั้งที่ ๒ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน รายงานตัววันพฤหัสบดีที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๖๓

 

การเรียกรายงานตัว ครั้งที่ ๖ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน รายงานตัววันพฤหัสบดีที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๖๓

 

การเรียกรายงานตัว ครั้งที่ ๑ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน รายงานตัววันศุกร์ที่ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๓

 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๑๓ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๖๓

 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง (การสอบสัมภาษณ์) กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๔ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๖๒

 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๑ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๒

 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับรับราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๑ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๒

 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๑๗ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๒

 

การเรียกรายงานตัว ครั้งที่ ๕ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน รายงานตัววันที่ ๒๗ กันยายน ๒๕๖๒

 

การเรียกรายงานตัว ครั้งที่ ๔ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน รายงานตัววันที่ ๑๐ กันยายน ๒๕๖๒

 

การเรียกรายงานตัว ครั้งที่ ๔ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน รายงานตัววันที่ ๑๕ สิงหาคม ๒๕๖๒

 

การเรียกรายงานตัว ครั้งที่ ๓ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน รายงานตัววันที่ ๑๕ สิงหาคม ๒๕๖๒

 

การเรียกรายงานตัว ครั้งที่ ๒ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักตรวจสอบภาษีปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน รายงานตัววันที่ ๒๔ มกราคม ๒๕๖๒

 

การเรียกรายงานตัว ครั้งที่ ๔ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน รายงานตัววันที่ ๒๔ มกราคม ๒๕๖๒ (ตำแหน่งเจ้าพนักงานสรรพากรปฏิบัติงาน , ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน)

 

การเรียกรายงานตัว ครั้งที่ ๓ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน รายงานตัววันที่ ๒๔ มกราคม ๒๕๖๒ (ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน)

 

การเรียกรายงานตัว ครั้งที่ ๑ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักตรวจสอบภาษีปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน รายงานตัววันที่ ๑๘ กันยายน ๒๕๖๑

 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง การขึ้นบัญชีแะลการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักตรวจสอบภาษีปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๓๐ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๑

 

ขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัคร จึงคาดว่าจะประกาศรายชื่อผู้สอบแข่งขันได้ ในตำแหน่งนักตรวจสอบภาษีปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน ประมาณวันที่ ๗ กันยายน ๒๕๖๑

 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สอบสัมภาษณ์) กำหนดวัน เวลาสถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักตรวจสอบภาษีปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๒๑ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๑

 

การเรียกรายงานตัว ครั้งที่ ๓ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน รายงานตัววันที่ ๘ มิถุนายน ๒๕๖๑ (ตำแหน่งเจ้าพนักงานสรรพากรปฏิบัติงาน , ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน , เจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์ปฏิบัติงาน)

 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักตรวจสอบภาษีปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๗ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๑

 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่องกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักตรวจสอบภาษีฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๗ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๑

 

การเรียกรายงานตัว ครั้งที่ ๒ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน รายงานตัววันที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๖๑ (ตำแหน่งเจ้าพนักงานสรรพากรปฏิบัติงาน , ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน , เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน , เจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์ปฏิบัติงาน)

 

รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักตรวจสอบภาษีปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๑๒ มีนาคม ๒๕๖๑

 

การเรียกรายงานตัว ครั้งที่ ๑ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน รายงานตัววันที่ ๖ ธันวาคม ๒๕๖๐ (ตำแหน่งเจ้าพนักงานสรรพากรปฏิบัติงาน) และรายงานตัววันที่ ๗ ธันวาคม ๒๕๖๐ (ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน , เจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน , เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน , เจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์ปฏิบัติงาน , นายช่างศิลป์ปฏิบัติงาน)

 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๖๐

 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สอบสัมภาษณ์) กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๒๕ สิงหาคม ๒๕๖๐

 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๖๐

 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๖๐

 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๒๖ พฤษภาคม ๒๕๖๐

 

เรียกรายงานตัวเพื่อรับการบรรจุเข้ารับราชการ ระดับปฏิบัติงาน ครั้งที่ ๒ ลงวันที่ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ 

 

เรียกรายงานตัวเพื่อรับการบรรจุเข้ารับราชการ ระดับปฏิบัติงาน ครั้งที่ ๑ ลงวันที่ ๖ ตุลาคม ๒๕๕๙ 

 

ประกาศกรมสรรรพากร เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งเจ้าพนักงานสรรพากรปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์ปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๔ ตุลาคม ๒๕๕๙

 

กรมสรรพากรจะประกาศรายชื่อผู้สอบแข่งขันได้ ในวันที่ ๓ ตุลาคม ๒๕๕๙

 

ประกาศกรมสรรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สอบสัมภาษณ์) และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งเจ้าพนักงานสรรพากรปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์ปฏิบัติงาน™ ประกาศ ณ วันที่ ๒๙ กรกฎาคม ๒๕๕๙

 

ประกาศกรมสรรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งเจ้าพนักงานสรรพากรปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์ปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๒๑ มิถุนายน ๒๕๕๙

 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งเจ้าพนักงานสรรพากรปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์ปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๒๑ มิถุนายน ๒๕๕๙

 

กรมสรรพากรจะประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อ บรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งเจ้าพนักงานสรรพากรปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์ปฏิบัติงาน และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ ประมาณวันที่ ๒๑ มิถุนายน ๒๕๕๙

 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งเจ้าพนักงานสรรพากรปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์ปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๒๘ เมษายน ๒๕๕๙

  •  >>>>>> กรอกใบสมัคร >>>>>>

 

เรียกรายงานตัวเพื่อรับการบรรจุเข้ารับราชการ ระดับปฏิบัติงาน ครั้งที่ ๓ ลงวันที่ ๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๙ 

 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง การอนุมัติให้ขึ้นบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ไว้ตามเดิม ประกาศ ณ วันที่ ๑๐ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๘

 

เรียกรายงานตัวเพื่อรับการบรรจุเข้ารับราชการ ระดับปฏิบัติงาน ครั้งที่ ๒ ลงวันที่ ๑๒ มีนาคม ๒๕๕๘ 

 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการในกรมสรรพากร ตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน (เพิ่มเติม)

 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ได้ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการในกรมสรรพากร ตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๑๔ มกราคม ๒๕๕๘

 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สอบสัมภาษณ์) ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการในกรมสรรพากร ตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ ประกาศ ณ วันที่ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๗

 

ประกาศกรมสรรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการในกรมสรรพากร ตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๗ ตุลาคม ๒๕๕๗  

 

ประกาศคณะกรรมการฯ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการในกรมสรรพากร ตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๗ ตุลาคม ๒๕๕๗

 

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการในกรมสรรพากร ตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ประกาศ ณ วันที่ ๒๒ สิงหาคม ๒๕๕๗

  •  >>>>>> กรอกใบสมัคร >>>>>>
  •   ข่าวการรับสมัครย้อนหลัง ปี ๒๕๕๖
  •   ข่าวการรับสมัครย้อนหลัง ปี ๒๕๕๔

 

ปรับปรุงล่าสุด: 11-12-2023